ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

เทตนิคการเรียนด้วยตัวเอง

เทคนิคการเรียนรู้ด้วยตัวเอง



1. เราต้องมีการจัดระเบียบการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีแบบแผน ซึ่งจะทำให้เราไปถึงเป้าหมายได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น เพราะเราได้ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า
2. เราต้องมีความสงสัยสนใจในสิ่งต่างๆ และพยายามหาคำตอบของสิ่งที่เราสงสัย
3. เราต้องมีความสนุกกับสิ่งที่เราทำอยู่หรือการคือเราสนุกกับกราเรียนด้วยตัวเอง
4. พยายามทบทวนเรื่องที่เราเคยอ่านเคยเรียนมาแล้วอย่างสม่ำเสมอเพื่อไม่ให้ลืม
5. คิดสิ่งที่จะทำแล้วมุ่งมั่นทำให้สำเร็จ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น